Thông báo của tôi

In Móc Khóa Quà Tặng Theo Yêu Cầu Hỗ Trợ Mọi Chất Liệu

In Móc Khóa Quà Tặng Theo Yêu Cầu Hỗ Trợ Mọi Chất Liệu

Kể đến các sản phẩm phụ kiện cho sự kiện, hội chợ đơn giản dễ tiếp cận nhất chính là in móc khóa quà tặng các loại. Đây là cách để bạn nhẹ nhàng ghi lại dấu ấn của sự kiện đến với người tham dự và không tốn quá nhiều chi phí đầu tư tặng phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm với dịch vụ in ấn logo thương hiệu, hình ảnh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại Con Hiu Hồng để gần hơn sản phẩm in ấn mà bạn mong muốn nhé! 

Dịch vụ in móc khóa quà tặng bản chất là gì?

Về cơ bản dịch vụ in móc khóa quà tặng có nghĩa là sử dụng các phương pháp in ấn kỹ thuật số trên các vật liệu tạo nên móc khóa được in ấn theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Con Hiu Hồng cung cấp mẫu mã móc khóa đa dạng để bạn lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với sự kiện nhu cầu sử dụng của mình. Móc khóa quà tặng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như nhựa, gỗ, kim loại, da,... tùy theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

in móc khóa quà tặng

In móc khóa quà tặng thường được sử dụng mọi dịp có thể:

  • Làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên,...

  • Làm quà tặng quảng cáo, marketing cho doanh nghiệp, tổ chức.

  • Làm quà lưu niệm, kỷ niệm, hội nghị, sự kiện, … 

Chính vì lẽ đó 365 ngày trong năm nếu bạn muốn chọn được một giải pháp quà tặng đáng yêu, tiện ích đủ để ghi dấu ấn nhưng không cần quá nhiều kinh phí hãy nhớ đến in móc khóa quà tặng

Quy trình in móc khóa quà tặng thường bao gồm các bước sau:

Thiết kế mẫu móc khóa: 

Khách hàng sẽ cung cấp cho chúng tôi bản thiết kế móc khóa, hoặc đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ hỗ trợ lên bản vẽ thiết kế mẫu theo mô tả yêu cầu của khách hàng.

Sản xuất móc khóa: 

Sau khi chốt phương án thi công thì móc khóa sẽ được sản xuất theo mẫu thiết kế đã được duyệt. Với số lượng và thời gian đã trao đổi trước đó với khách hàng.

in móc khóa quà tặng

In móc khóa quà tặng: 

Hình ảnh, logo, slogan,... sẽ được in lên móc khóa bằng các phương pháp in ấn phù hợp.

  • In chuyển nhiệt: Đây là phương pháp in ấn phổ biến nhất cho móc khóa quà tặng. Phương pháp này sử dụng nhiệt để chuyển hình ảnh từ giấy in chuyển nhiệt lên móc khóa. In chuyển nhiệt có thể được sử dụng để in hình ảnh, logo, slogan,... lên móc khóa làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm nhựa, kim loại, da,...

  • In lụa: Phương pháp in lụa sử dụng lưới in để truyền mực in lên móc khóa.

  • In UV: Phương pháp in UV sử dụng mực in UV để in lên móc khóa. Mực in UV có khả năng khô nhanh và bám dính tốt trên bề mặt móc khóa. 

  • In khắc: Phương pháp in khắc sử dụng tia laser để khắc hình ảnh, logo, slogan,... lên móc khóa. 

Kiểm tra chất lượng móc khóa: 

Móc khóa sau khi in ấn sẽ được kiểm tra chất lượng trước khi giao cho khách hàng. Mỗi thành phẩm tuy nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều công sức của Con Hiu Hồng. Cam kết kiểm định chuẩn chất lượng đầu ra, hình in sắc nét, đồng bộ, không nhòe, mờ, không bị mất nét. Giao hàng tận nơi cho khách, bảo quản sản phẩm in móc khóa quà tặng trong suốt quà trình vận chuyển để toàn vẹn khi đến nơi được giao. 

in móc khóa quà tặng

Lưu ý khi in móc khóa quà tặng 

Khi bạn sử dụng dịch vụ in ấn tại Con Hiu Hồng chúng tôi sẽ có quy trình tư vấn cụ thể để bạn không lấn cấn trong khâu chọn phương án nào là tối ưu. Nhưng nếu như không nhận dự tư vấn có một số lưu ý sau bạn cần tham khảo thêm nhé:

Chất liệu móc khóa: 

Mỗi phương pháp in ấn đều phù hợp với một số chất liệu móc khóa nhất định. Ví dụ, in chuyển nhiệt phù hợp với móc khóa làm từ nhựa, kim loại, da,...; in lụa phù hợp với móc khóa làm từ nhựa, vải,...; in UV phù hợp với móc khóa làm từ nhựa, kim loại, da,...; in khắc phù hợp với móc khóa làm từ kim loại, da,...

Yêu cầu về hình ảnh: 

Mỗi phương pháp in ấn có khả năng thể hiện hình ảnh khác nhau. Ví dụ, in chuyển nhiệt có thể in được hình ảnh có độ phân giải cao; in lụa có thể in được hình ảnh có độ chi tiết cao; in UV có thể in được hình ảnh có độ bền cao; in khắc có thể in được hình ảnh có độ sắc nét cao.

Khả năng chi trả: 

Trước khi đi đến quyết định chốt giá triển khai hãy cân nhắc và tốt nhất nên được báo giá về 2 hay 3 lựa chọn in khác nhau để tìm ra cái mà doanh nghiệp của bạn có thể dự tính. Ví dụ, in chuyển nhiệt là phương pháp in ấn có chi phí thấp nhất; in lụa có chi phí cao hơn in chuyển nhiệt; in UV có chi phí cao hơn in lụa; in khắc có chi phí cao nhất.

Chúc bạn chọn được phương án in móc khóa quà tặng chất lượng. Hãy liên hệ để được tham khảo đơn vị của chúng tôi cụ thể hơn nhé! 

>>> Tham khảo: Công Ty Quà Tặng Sự Kiện Chất Lượng Đa Dạng Sản Phẩm

>>> In Quà Tặng Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Ưu Đãi Cuối Năm Siêu Hấp Dẫn

>>> Gợi Ý Bộ Quà Tặng Giáng Sinh - Quà Tặng Đối Tác Cuối Năm

Đang xem: In Móc Khóa Quà Tặng Theo Yêu Cầu Hỗ Trợ Mọi Chất Liệu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên