Thông báo của tôi

Gợi Ý Bộ Quà Tặng Giáng Sinh - Quà Tặng Đối Tác Cuối Năm

Gợi Ý Bộ Quà Tặng Giáng Sinh - Quà Tặng Đối Tác Cuối Năm

Cuối năm thị trường quà tặng và nhu cầu tặng quà tăng cao hơn bao giờ hết. Ở Việt Nam chúng ta du nhập lễ giáng sinh từ rất lâu bắt đầu từ cuối tháng 11 đầu tháng 12 sáng hết tết ta thì hết tặng quà. Có thể nói đúng hơn không có dịp nào bận rộn và chuẩn bị quà cap nhộn nhịp bằng mùa cuối năm. Không biết bạn đã có cho mình những gợi ý chọn quà cho bạn bè đồng nghiệp, tặng người yêu hay là tặng quà đối tác cuối năm hay chưa. Nếu chưa hãy tham khảo thêm gợi ý in ấn từ Con Hiu Hồng nhé! 

Khác biệt trong phong cách bộ quà tặng giá sinh 

Cơ bản dịp giáng sinh - dịp cuối năm, tặng quà mang những ý nghĩa và phong cách khác biệt so với các dịp tặng quà trong năm. Giáng sinh đúng với ngày lễ từ phương tây là ngày quây quần tụ hợp những người thân trong gia đình giống như tết cổ truyền của Việt Nam vậy. Bộ quà tặng giáng sinh lúc này đáp ứng những tinh thần khác nhau:

bộ quà tặng giáng sinh

Sự yêu thương - quan tâm - hạnh phúc gia đình

Bộ quà tặng giáng sinh gửi tặng cho các con, anh chị em, ba mẹ, ông bà, và cả người yêu người mình thích. Lúc này bộ quà tặng mang năng lượng yêu thương, tình cảm sâu kín của từng cá nhân. Vậy nên khi nhận in ấn quà tặng đó sẽ là những thông điệp lời gửi gắm, tên người thân trong gia đình hay là thể hiện lời yêu thương đến người yêu. Những phương pháp in, khắc tên riêng hay là thông điệp như in laser, in kỹ thuật số cao cấp sắc nét sẽ mang đến những bộ quà tặng giáng sinh chất lượng nhất. 

Bộ quà tặng giáng sinh đối tác dịp cuối năm

Trong một chặng hành trình cùng hợp tác phát triển, cuối năm trước tết cũng là dịp bày tỏ sự quan tâm chân thành, cảm ơn, trân quý giữa các đối tác khách hàng với nhau. Bộ quà tặng lúc này thể hiện ý trân trọng, sự chuyên nghiệp, đại diện cho doanh nghiệp thương hiệu công ty. Các set quà tặng doanh nghiệp chuyên nghiệp in khắc logo theo yêu cầu sẽ đáp ứng được nhu cầu in ấn số lượng lớn, chỉnh chu, theo bộ nhận diện của thương hiệu. Tham khảo ý tưởng quà tặng từ lúc này chuẩn bị sang dịp “end year” là vẫn còn kịp nào các quý anh chị doanh nghiệp ạ! 

bộ quà tặng giáng sinh

Gợi ý bộ quà tặng giáng sinh - quà tặng đối tác cuối năm

Bộ quà tặng dành cho đối tác nam

Bộ quà tặng rượu vang và chocolate: Đây là bộ quà tặng cao cấp, sang trọng và phù hợp với mọi đối tượng. Rượu vang là thức uống tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Chocolate là món ăn ngọt ngào, mang ý nghĩa thể hiện sự ngọt ngào, hạnh phúc.

Bộ quà tặng đồng hồ và cà vạt: Bộ quà tặng này thể hiện sự tinh tế, lịch lãm và phù hợp với những đối tác nam công sở. Đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh, thể hiện sự thành đạt và đẳng cấp. Cà vạt là món phụ kiện thời trang, giúp phái mạnh thêm lịch lãm và cuốn hút.

Bộ quà tặng bút ký và ví da: Bộ quà tặng này thể hiện sự chuyên nghiệp, thành đạt và phù hợp với những đối tác nam doanh nhân. Bút ký là món đồ văn phòng phẩm cao cấp, thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp. Ví da là món phụ kiện thời trang, giúp phái mạnh thêm lịch lãm và sang trọng.

bộ quà tặng giáng sinh

Bộ quà tặng dành cho đối tác nữ

Bộ quà tặng túi xách và nước hoa: Đây là bộ quà tặng giáng sinh sang trọng, tinh tế và phù hợp với mọi đối tượng. Túi xách là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Nước hoa là món quà mang ý nghĩa thể hiện sự ngọt ngào, quyến rũ.

Bộ quà tặng trang sức và mỹ phẩm: Bộ quà tặng này thể hiện sự tinh tế, sang trọng và phù hợp với những đối tác nữ công sở. Trang sức là món phụ kiện thời trang giúp phái đẹp thêm xinh đẹp và quyến rũ. Mỹ phẩm là món đồ chăm sóc da, giúp phái đẹp thêm rạng rỡ và tươi trẻ.

Bộ quà tặng ấm chén: Bộ ấm chén là món quà tặng vừa tinh tế, sang trọng, vừa mang ý nghĩa thể hiện sự trân trọng, gắn kết giữa người tặng và người nhận. Các mẹ, các chị rất yêu thích để sở hữu cho gian bếp thêm thật phong phú. 

bộ quà tặng giáng sinh

Ngoài những gợi ý trên thì Con Hiu Hồng còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm kết hợp bộ quà tặng giáng sinh khác. Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi không sợ thiếu quà đẹp, tinh tế, in khắc logo, thông điệp, hình ảnh sắc nét, cực đẹp gia công tại xưởng với thiết bị máy móc cực kỳ hiện đại. Giao hàng nhanh chóng và uy tín. 

>>> Tham khảo: Công Ty Quà Tặng Sự Kiện Chất Lượng Đa Dạng Sản Phẩm

>>> Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Giá Rẻ Chất Lượng Chuyên Nghiệp

>>> Áp Dụng Phương Pháp Khắc Laser Lên Bình Giữ Nhiệt Siêu Đẹp

Đang xem: Gợi Ý Bộ Quà Tặng Giáng Sinh - Quà Tặng Đối Tác Cuối Năm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên