Thông báo của tôi

Áp Dụng Phương Pháp Khắc Laser Lên Bình Giữ Nhiệt Siêu Đẹp

Áp Dụng Phương Pháp Khắc Laser Lên Bình Giữ Nhiệt Siêu Đẹp

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, những phương pháp in ấn hiện đại ra đời, thay thế cho quá trình in ấn thủ công. Trong đó, khó có thể bỏ qua phương pháp khắc laser lên bình giữ nhiệt. Vừa là một phương pháp lên hình in chữ đẹp, vừa là một sản phẩm tiện dụng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho sự lựa chọn quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn sắp tới. 

Con Hiu Hồng Cung Cấp Dịch Vụ Khắc Laser Lên Bình Giữ Nhiệt

Công ty quà tặng Con Hiu Hồng là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn mong muốn in ấn logo thương hiệu, chữ, hình ảnh lên tặng phẩm bất kỳ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in đa dạng bao gồm phương pháp khắc laser lên bình giữ nhiệt, sổ tay quà tặng, đồng hồ treo tường, để bàn, … và nhiều lựa chọn khác nữa.

Con Hiu Hồng có đội ngũ hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Dựa trên nhu cầu in ấn cho mọi dịp của bạn từ số lượng là 1 đến số lượng lớn. Đội ngũ của chúng tôi sẽ gợi ý những phương pháp in ấn, phương án kết hợp quà tặng độc đáo, không những phù hợp với ngân sách của bạn mà còn cho bạn các gợi ý chi tiết, cụ thể rõ ràng để có thể dễ dàng đưa ra quyết định.  

khắc laser lên bình giữ nhiệt

Vì Sao Khắc Laser Lên Bình Giữ Nhiệt Là Một Xu Hướng Quà Tặng 2023

Phương pháp khắc laser là gì? 

Phương pháp khắc laser lên bình giữ nhiệt là sử dụng tia laser để tạo ra những vết khắc chìm trên bề mặt bình giữ nhiệt. Tia laser được tạo ra bởi một nguồn năng lượng cao, sau đó được tập trung qua một thấu kính và chiếu lên bề mặt bình giữ nhiệt. Tia laser có thể làm nóng chảy, bốc hơi hoặc làm cháy bề mặt bình giữ nhiệt, tạo ra những vết khắc có độ sâu nhất định. Khắc laser là một phương pháp khắc nhanh chóng, chính xác và mang lại hiệu quả cao. Nội dung khắc laser có độ bền cao, không lo sợ sẽ bị phai màu hay bong tróc theo thời gian.

Với phương pháp khắc laser Con Hiu Hồng không ngại vật liệu quà tặng khác biệt. Áp dụng cho cả kim loại phổ biến nhất là Inox, nhựa như ABS, PP, gỗ các loại, thủy tinh, gốm sứ, da các loại, …. Bạn chỉ cần chọn mẫu chúng tôi sẽ hỗ trợ lên phương án. 

khắc laser lên bình giữ nhiệt

Tại sao lại chọn Bình giữ nhiệt làm quà tặng?

Một yếu tố trong xu hướng quà tặng năm nay chính là tặng bình giữ nhiệt. Khi lối sống xanh được nhận diện và phát triển, giảm sử dụng sản phẩm 1 lần, giảm sử dụng sản phẩm nhựa thì bình giữ nhiệt là lựa chọn được ưu ái nhất. Mang nước đi văn phòng, đi học, tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, tặng sếp, tặng đối tác mọi dịp mọi lễ đều phù hợp đều đúng. Vừa tiện ích giá cả phải chăng mẫu mã đẹp và hơn hết nửa bình giữ nhiệt sẽ được sử dụng thường xuyên vì nó rất thực tế trong cuộc sống của chúng ta. 

Sự kết hợp tạo dấu ấn đặc biệt, cao cấp nổi bật

Khi 2 sự lựa tuyệt vời kết hợp cùng với nhau, dĩ nhiên sẽ là một thành quả hoàn hảo. In khắc laser lên bình giữ nhiệt giúp cho logo, hình ảnh, slogan, thông điệp của bạn sẽ luôn đẹp, sắc nét, theo thời gian. Một món quà đáp ứng tính thẩm mỹ, sang trọng, cao cấp tiện dụng thực tế trong cuộc sống. 

Các loại bình giữ nhiệt có thể được khắc laser bao gồm:

  • Bình giữ nhiệt bằng kim loại: Inox, nhôm,...

  • Bình giữ nhiệt bằng nhựa: ABS, PP,...

  • Bình giữ nhiệt bằng gỗ

khắc laser lên bình giữ nhiệt

khắc laser lên bình giữ nhiệt

 

Tùy theo tinh thần mà muốn thể hiện, những lựa chọn trên sẽ được đội ngũ Con Hiu Hồng tư vấn lựa chọn kỹ càng để bạn tiện suy nghĩ. Vd như khi bạn tặng quà cho đối tác có thể chọn bình inox có bọc tay bằng da khắc logo kèm theo bút khắc laser hoặc sổ tay tạo thành một bộ quà tặng doanh nghiệp cực chỉnh chu và ý nghĩa. Khi tặng quà tốt nghiệp chỉ cần chọn một mẫu bình yêu thích chọn khắc laser lên bình giữ nhiệt đủ để tạo tính cá nhân hóa cho người nhận. Với rất nhiều lựa chọn có mặt trên thị trường hiện nay, chúng tôi biết bạn đang rất khó chọn lựa. Liên hệ đến Con Hiu Hồng ngay hôm nay để nhận trao đổi tư vấn kỹ càng hơn nhé! 

>>> Tham khảo: Công Ty Quà Tặng Sự Kiện Chất Lượng Đa Dạng Sản Phẩm

>>> Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Giá Rẻ Chất Lượng Chuyên Nghiệp

>>> In Ấn Quà Tặng Bình Đựng Nước Cho Các Chương Trình Khuyến Mãi

Đang xem: Áp Dụng Phương Pháp Khắc Laser Lên Bình Giữ Nhiệt Siêu Đẹp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên