Thông báo của tôi

Cốc Quà Tặng Doanh Nghiệp Có Những Lựa Chọn Nào Hiện Nay?

Cốc Quà Tặng Doanh Nghiệp Có Những Lựa Chọn Nào Hiện Nay?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào nghệ thuật lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp. Tặng quà doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là hình thức trong quan hệ kinh doanh của người Việt Nam; nó là biểu tượng của sự tôn trọng, lòng biết ơn và mong muốn xây dựng những kết nối lâu dài. Cốc quà tặng doanh nghiệp là một tặng phẩm hấp dẫn được yêu thích nhất trong những mùa sự kiện cuối năm đầu xuân. Liệu bạn đã có những cơ sở để đưa ra quyết định thiết kế chưa? Hãy cùng tham khảo thêm nội dung sau? 

Cốc Quà Tặng Doanh Nghiệp Có Những Lựa Chọn Nào?

Cốc quà tặng doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,... nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp.

cốc quà tặng doanh nghiệp

Lựa Chọn Về chất liệu 

Cốc quà tặng doanh nghiệp thường được làm từ các chất liệu sau:

  • Cốc sứ: Cốc sứ là chất liệu phổ biến nhất được sử dụng làm cốc quà tặng doanh nghiệp. Cốc sứ có ưu điểm là bền, đẹp, dễ sử dụng và giá thành hợp lý. Cốc sứ có thể được in logo, hình ảnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.

  • Cốc thủy tinh: Cốc thủy tinh có ưu điểm là sang trọng, tinh tế, có thể nhìn thấy được màu sắc của thức uống bên trong. Cốc thủy tinh thường được sử dụng làm cốc quà tặng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn,...

  • Cốc nhựa: Cốc nhựa có ưu điểm là nhẹ, tiện lợi, dễ sử dụng và giá thành rẻ. Cốc nhựa thường được sử dụng làm cốc quà tặng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, sự kiện,...

  • Cốc inox: Cốc inox có ưu điểm là bền, chắc, giữ nhiệt tốt. Cốc inox thường được sử dụng làm cốc quà tặng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng,...

Lựa Chọn Về Kiểu Dáng

Cốc quà tặng doanh nghiệp có nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Một số kiểu dáng cốc quà tặng phổ biến bao gồm:

Cốc sứ có quai cầm: Cốc sứ có quai cầm là kiểu dáng phổ biến nhất của cốc quà tặng doanh nghiệp. Kiểu dáng này vừa mang tính thẩm mỹ vừa tiện lợi khi sử dụng.

Cốc sứ không quai cầm: Cốc sứ không quai cầm thường có kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Kiểu dáng này phù hợp với các doanh nghiệp muốn thể hiện sự sang trọng, lịch lãm.

Cốc thủy tinh có quai cầm: Cốc thủy tinh có quai cầm có kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Kiểu dáng này phù hợp với các doanh nghiệp muốn thể hiện sự đẳng cấp, thời thượng.

Cốc thủy tinh không quai cầm: Cốc thủy tinh không quai cầm có kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Kiểu dáng này phù hợp với các doanh nghiệp muốn thể hiện sự trẻ trung, năng động.

cốc quà tặng doanh nghiệp

Lựa Chọn Về Màu Sắc 

Thường có các màu sắc phổ biến như trắng, đen, đỏ, xanh,... Các doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc cốc phù hợp với thương hiệu, logo của mình.

Phương Pháp In Ấn Cốc Quà Tặng Doanh Nghiệp

Hiện nay, Con Hiu Hồng có rất nhiều phương pháp in ấn cốc quà tặng, mỗi phương pháp có những ưu nhược điểm riêng. Một số phương pháp được lựa chọn phổ biến hiện nay bao gồm:

In lụa: 

Đây là phương pháp in ấn truyền thống, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng lưới lụa để tạo hình ảnh trên cốc. In lụa có ưu điểm là chi phí thấp, có thể in được nhiều màu sắc, hình ảnh phức tạp. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là không thể in được trên các bề mặt cong.

In chuyển nhiệt: 

Phương pháp này sử dụng nhiệt để chuyển hình ảnh từ giấy decal lên cốc. In chuyển nhiệt có ưu điểm là có thể in được trên mọi loại chất liệu cốc, kể cả cốc cong. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là chi phí cao hơn in lụa, chỉ có thể in được một số màu sắc nhất định.

cốc quà tặng doanh nghiệp

In UV: 

Dùng tia UV để chiếu trực tiếp lên cốc, giúp hình ảnh bám chặt vào cốc. In UV có ưu điểm là có độ bền cao, có thể in được nhiều màu sắc, hình ảnh phức tạp. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là chi phí cao, chỉ có thể in được trên các loại cốc có bề mặt nhẵn.

Quà tặng doanh nghiệp nên được xem như một công cụ để xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài. Vượt ra ngoài khía cạnh giao dịch, các công ty ưu tiên xây dựng mối quan hệ thông qua tặng quà sẽ thu được lợi ích từ sự tin tưởng và lòng trung thành. Khi có những cân nhắc sử dụng dịch vụ in ấn logo cốc quà tặng cho đối tác, khách hàng. Để được hỗ trợ kịp thời hãy liên hệ cùng Con Hiu Hồng hôm nay nhận tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ in ấn. 

>>> Tham khảo: Công Ty Quà Tặng Sự Kiện Chất Lượng Đa Dạng Sản Phẩm

>>> Đặt Hàng Sổ Tay In Logo Giá Rẻ Cùng Con Hiu Hồng

>>> Bình Nước Quà Tặng In Logo Thương Hiệu Theo Yêu Cầu

Đang xem: Cốc Quà Tặng Doanh Nghiệp Có Những Lựa Chọn Nào Hiện Nay?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên