Thông báo của tôi

In Ấn Quà Tặng Bình Đựng Nước Cho Các Chương Trình Khuyến Mãi

In Ấn Quà Tặng Bình Đựng Nước Cho Các Chương Trình Khuyến Mãi

Nếu bạn là một khách hàng thường xuyên đi siêu thị như Vinmart, Bigc giờ là Go, Coopmart, … hẳn bạn không còn xa lạ với những tặng phẩm của các chương trình mua hàng có khuyến mãi. Đáp ứng yêu cầu nhận được bạn sẽ được tặng kèm quà tặng bình đựng nước, ly nước có in logo thương hiệu bạn mua. Đây là một hình thức marketing, thúc đẩy doanh số sản phẩm quen thuộc. Và Con Hiu Hồng cung cấp dịch vụ in ấn logo sản xuất quà tặng bình đựng nước các loại chuyên dụng cho các chương trình khuyến mãi như vậy. 

Đặc Điểm Của Quà Tặng Bình Đựng Nước In Tên Theo Yêu Cầu

Bình nước in tên theo yêu cầu là loại bình nước được in tên, logo, hình ảnh,... lên thân bình theo yêu cầu của khách hàng. Đây là một món quà tặng độc đáo, thể hiện rõ cái tôi màu sắc của thương hiệu nhắm đến khách hàng mục tiêu của riêng mình. 

Bình nước in tên theo yêu cầu có những đặc điểm nổi bật sau:

quà tặng bình đựng nước

Độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân: 

Dịch vụ in logo thương hiệu theo yêu cầu tạo nhận diện thương hiệu, không thể nhầm lẫn với bất kỳ sự lựa chọn nào khác. Điều này giúp quà tặng bình đựng nước trở nên độc đáo và thể hiện rõ màu sắc sự kiện, đặc điểm của chương trình khuyến mãi, thể hiện sự quan tâm bổ sung tình cảm giữa khách hàng và thương hiệu.

Tiện lợi, dễ sử dụng: 

Thông thường để đáp ứng sử dụng chung đại trà, các tặng phẩm bình đựng nước khuyến mãi có tiêu chuẩn dễ sử dụng với nhiều kích thước, dung tích khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Có thể nói quà tặng là bình nước là một lựa chọn thông minh, an toàn vì hầu như ai cũng cần. Nếu tận dụng sức mạnh tạo ra xu hướng sở hữu mới cho người dùng thì thương hiệu sẽ sớm đạt được mục tiêu thúc đẩy doanh số. 

Mẫu mã đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn sức khỏe: 

Con Hiu Hồng đưa ra nhiều lựa chọn chất liệu cao cấp, bền đẹp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tất cả các tặng phẩm mang hình ảnh thương hiệu xuyên suốt quá trình sử dụng. Nếu như có bất cứ yếu tố tác động đến sức khỏe thì sẽ ảnh hưởng đến danh tiến thương hiệu. Xác định bạn cung cấp mặc hàng đáp ứng cho khách hàng đại trà, phân khúc trung, phân khúc cao cấp để lựa chọn phù hợp với ngân sách dự chi nhé! 

quà tặng bình đựng nước

Mua Quà Tặng Bình Đựng Nước In Logo Làm Quà Tặng Ở Đâu Uy Tín?

Con Hiu Hồng đồng hành trong hành trình cung cấp quà tặng in ấn với khách hàng từ năm 2011. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi mang trong mình sứ mệnh đáp ứng những mong đợi về các tặng phẩm cho mọi - dịp in ấn logo theo yêu cầu, tạo nên những sự lựa chọn đáng giá để thúc đẩy những kỳ vọng mà một món quà doanh nghiệp có thể mang lại. 

Về cơ bản, chúng tôi cung cấp không chỉ quà tặng bình đựng nước, tất cả những lựa chọn phổ biến như sổ tay in ấn các loại, bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt, ly sứ, ly thủy tinh, mũ, nón, áo, dù các loại, … dành cho doanh nghiệp, cá nhân, hội nghị, sự kiện, chương trình khuyến mãi. 

Ứng dụng mạnh mẽ các công nghệ máy móc hiện đại để đưa đến khách hàng nhiều lựa chọn về phương pháp in ấn: phương pháp in ấn kỹ thuật số, in UV, in lụa, in laser, … phù hợp với rất nhiều vật liệu quà tặng khác nhau. 

quà tặng bình đựng nước

Chúng tôi báo giá chi tiết, nhận in từ 1 sản phẩm đến số lượng lớn trong thời gian ngắn. Đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể quy trình làm việc để mọi khách hàng đều có thể theo dõi. Xưởng sản xuất trực tiếp gia công nên chất lượng in ấn được đảm bảo đến quà tặng bình nước cuối cùng. In ấn sắc nét, rõ ràng, bền, đẹp, hỗ trợ thiết kế theo nhu cầu, lên hình chuẩn thiết kế vượt mong đợi của khách hàng. Vậy nên ngay khi bạn mong muốn in ấn sản phẩm cho chương trình khuyến mãi hoặc cụ thể là quà tặng bình đựng nước hãy liên hệ với Con Hiu Hồng. Đội ngũ của chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu mã, in ấn theo yêu cầu khách hàng với giá thành hấp dẫn. 

>>> Tham khảo: Công Ty Quà Tặng Sự Kiện Chất Lượng Đa Dạng Sản Phẩm

>>> Cốc Quà Tặng Doanh Nghiệp Có Những Lựa Chọn Nào Hiện Nay?

>>> Bình Nước Quà Tặng In Logo Thương Hiệu Theo Yêu Cầu

Đang xem: In Ấn Quà Tặng Bình Đựng Nước Cho Các Chương Trình Khuyến Mãi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên